BỖNG NHIÊN TÔI TRỞ THÀNH QUẠ ĐEN!!: CHUYỆN TÌNH GIỮA NÀNG QUẠ ĐÁNG YÊU VÀ CON SÓI XẢO QUYỆT!

Nếu bạn chưa đọc bộ truyện này, bạn có thể xem tại đây.

“Bỗng nhiên tôi trở thành quạ đen!!” là một bộ truyện tranh được ra mắt gần đây của tác giả Sylvestar. Bộ truyện tranh này đã hoàn thành bản tiểu thuyết với 141 chương chính và 18 chương ngoại truyện. Nếu các bạn chưa đọc qua bộ này thì mình khuyến khích các bạn nên xem liền. Bởi khi đọc bộ này, chúng ta sẽ có những phút giây “cười bò” không ngừng nghỉ.

1.Tóm tắt bộ truyện “Bỗng nhiên tôi trở thành quạ đen!!”

Kiếp trước, nữ chính là một nhân viên của vườn thú. Cô rất yêu động vật và am hiểu được những đặc điểm của các loài vật. Nữ chính luôn có ước muốn được sống một cuộc sống tự do như chúng. Trong một lần không may, cô bị một con báo tấn công và xuyên qua thế giới Game mà cô đã từng chơi. Thế giới cô xuyên vào mang tên Đế quốc Woflric. Trớ trêu thay, cô đã tái sinh vào thân thể của một con quạ – một con vật đại diện cho sự chết chóc. Bởi sự hiếu kì và bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của nam chính, cô đã đóng tốt vai trò của một chú quạ thông minh để cứu anh. Kamut trải qua nhiều lần thoát chết dưới sự giúp sức của cô, anh đã mở dần tấm lòng và xem cô như một bảo bối của mình. Một người bạn, một sinh mệnh mà anh không thể tách rời – Raynel. Trong một lần bản năng của một chú quạ bị thức tỉnh, Raynel đã nuốt Krovanrock và biến thành một cô gái xinh đẹp. Từ đó, cả hai người cùng nhau vượt qua những tranh đấu gia tộc và khó khăn để bắt đầu một chuyện tình lãng mạn – Một chú quạ đáng yêu và con sói xảo quyệt. (Một con quạ ham trai và một con sói hay ghen :>)

Nam chính Kamut và nữ chính trong hình hài chú quạ.

Một Kamut lạnh lùng với xung quanh nhưng chỉ dịu dàng với mỗi Raynel.

Một chiếc quạ yếu đuối và ham trai. (Người ta vuốt ve cái là mềm yếu liền :>)

2.Profile của Kamut và Raynel.

Thông tin về nam chính (Nguồn: KTVisolotte)

Thông tin về nữ chính (Nguồn: KTVisolotte)

3.Những khoảnh khắc hai hước và ngọt ngào. (Nội dung hình ảnh)

Nam chính khi thức tỉnh thành sói rất ngầu lòi.

Không ai cưng chiều Raynel bằng Kamut.

Cuộc chiến tranh sủng giữa hậu vệ thân cận và nữ chủ nhân tương lai.

Một chiếc quạ rất bựa (sao mà chị thâm độc quá vậy :>)

Cô quạ “cơ hội”.

Hét lên một câu Ô tê pê!!

Khoảnh khắc ngọt ngào. (cứu ad ra khỏi hũ đường này)

Bài viết này đã được mình biên soạn và chỉnh sửa dựa trên nội dung bộ truyện. Tất cả chỉ là suy nghĩ và cảm nhận chân thực nhất của mình. Mong các bạn có thể tiếp nhận một cách tích cực nhất và yêu thích nội dung này! Nếu các bạn có ý kiến gì thì đừng ngần ngại để lại một bình luận bên dưới nha. Không được Reup nếu không ghi nguồn và xin phép! Chúc các bạn có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ!

Avatar
KTVisolotte
...

Trả lời


Có 43 bình luận