[REVIEW] HÔM NAY CÔNG NƯƠNG TOÀN NĂNG CŨNG THẤY CHÁN NẢN: ÉT Ô ÉT!

CẢNH BÁO BẺ CONG CÁC ĐỘC GIẢ!

Cảnh báo spoil truyện, nếu chưa đọc bộ truyện này, mọi người có thể đọc tại đây.

Bộ truyện “Nữ công tước toàn năng” của tác giả Royal B vừa được ra mắt cách đây không lâu nhưng đã nhận được nhiều sự đón nhận nhiệt tình của các độc giả. Nét truyện tươi mới và nội dung hấp dẫn. Nhưng điều đáng nói ở đây là cách tác giả đã xây dựng lên hình tượng và cốt truyện nhân vật. Chúng ta không thể không nhắc đến nữ chính của bộ truyện, hào quang của một nữ cường nhân mạnh mẽ và vĩ đại.

Bìa của bộ truyện bản truyện tranh.

Bìa của bộ truyện bản truyện tranh. (ngầu lòi :>)

1. Tóm tắt bộ truyện “Hôm nay công nương toàn năng cũng thấy chán nản”.

Nữ chính kiếp trước là vua của một đất nước, vị vua vĩ đại Dante Renatus. Trải qua một kiếp chiến đấu và vươn lên để tồn tại, cô đã đánh đổi rất nhiều để cả người đời ca tụng về sau. Vào 500 năm sau, cô đã được tái sinh vào con gái cưng nhà công tước Peresca – Helena Peresca. Từ lúc sinh ra, Helena vẫn còn giữ kí ức của mình, những tuyệt kĩ chiến đấu và kinh nghiệm của một người dẫn đầu. Helena xuất sắc ở mọi mặt và cả việc luyện kiếm cho anh trai thiên thần của cô. Nhưng trong chặng đường đời mới, cô đã có một cuộc gặp gỡ với nam chính Caesar W.Gray. Từ những đứa trẻ không ưa nhau, họ đã trở thành bạn cho đến khi thành công thành bạn đời của nhau.

Vị vua vĩ đại Dante Renatus. (ngầu quá chị ơi)

Từ khi sống lại, Helena chọn cách sống nhàn nhã và rất “bình thường”.

Hai anh em nhà Peresca (chồng thứ n đẹp trai quá :>)

Một lần nắm tay tin tưởng nhưng không ngờ lại nắm tay cùng nhau đến cuối đời.

Hai nhân vật chính khi trưởng thành.

Khoảnh khắc “Tình bể tình” của anh chị nhà.

2. Cảm nhận của mình sau khi đọc truyện.

-Bộ truyện được đầu từ khá chỉnh chu từ nét vẽ đến hình ảnh. Nhân vật được xây dựng rất cuốn hút và mạnh mẽ. Tuyến tình cảm nhân vật cũng hợp lí, như bao đứa trẻ khác, đôi lúc sẽ hiểu lầm và có sự mâu thuẫn với nhau. Nhưng từ đó, ta có thể thấy những đứa trẻ ấy đã thành lập nên cho họ một nền tảng vững chắc của sự tin tưởng và kề vai sát cánh cùng nhau.

-Truyện cũng để lại cho mình thấy những góc khuất về các nhân vật. Nữ chính không thể từ khi sinh ra mà đã “võ văn song toàn” được, cô đã trải nghiệm và sinh tồn trong hoàn cảnh kinh khủng, khắc nghiệt biết bao nhiêu để trở nên cường đại. Nam chính là con ruột của hoàng đế nhưng chưa chắc gì đã hạnh phúc và đủ tự tin để lên ngôi Thái Tử. Họ đã động viên và tin tưởng lẫn nhau để vươn lên giữa nơi chỉ có quyền lực và máu đổi lấy tính mạng.

-Mình đánh giá cao bộ truyện cũng bởi trong những góc khuất đó, tác giả đã lồng ghép những khung cảnh hài hước vừa phải và tâm lí nhân vật phát triển dần dần. Tất cả nhân vật của chúng ta rồi sẽ dần lớn và nảy sinh tình cảm.

3. Nhật kí “Vả mặt” của Caesar.

Tóm tắt hình ảnh nho nhỏ (Nguồn: KTVisolotte).

Dưới đây chỉ là những cảm nghĩ nho nhỏ và ý kiến của riêng mình. Nếu các bạn có suy nghĩ gì thì đừng ngần ngại để lại một bình luận bên dưới để chúng ta cùng nhau giải đáp thắc mắc. Không thể không nói OTP dễ thương hết sức. Truyện vẫn còn đang ra chap mới, mong các bạn có thể ủng hộ tác giả và nhà dịch để tiếp thêm động lực cho các bạn ấy. Mình sẽ luôn tiếp tục đăng những nội dung mới và hấp dẫn trong những tuần mới. Mong các bạn luôn yêu thích và dõi theo các bài viết của mình. Chúc các bạn có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ! Vui lòng không Reup nếu không xin phép và ghi nguồn!

Avatar
KTVisolotte
...

Trả lời


Có 49 bình luận