[NHỮNG NHÂN VẬT MẠNH NHẤT THẾ GIỚI ÁM ẢNH TÔI] BỘ TRUYỆN HỘI TỤ NHỮNG YANDERE NGUY HIỂM!

Cảnh báo spoil truyện, nếu chưa đọc bộ truyện này, mọi người có thể đọc tại đây.

Một bộ truyện hội tụ những nhân vật “điên cuồng” và “cưng chiều” nữ chính. Anh trai cuồng em gái không phải là vấn đề nhưng những tên nam phụ và lẫn nữ chính gốc đều “cưng chiều” nữ chính đến phát điên! Những kẻ bùng nổ năng lực có thể “điên” đến mức nào? Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về bộ truyện này nhé!

1.Tóm tắt bộ truyện “Những nhân vật mạnh nhất thế giới ám ảnh tôi”.

Nữ chính vô tình xuyên vào một tựa game mang tên là “Mê cung Ouroboros”. Cô cũng biết Dahlia chính là em gái của nam phản diện trẻ tuổi nhất có tính khí siêu điên cuồng trong game này-Hikan. Người anh trai từ nhỏ đã bị mẹ cô ruồng bỏ bởi bà căm ghét “Những người siêu việt” ở thế giới này và Dahlia lại là một đứa trẻ bình thường theo như mong muốn của bà. Mười ba năm sau, cả bố mẹ của hai người đều qua đời. Người anh trai cô chưa bao giờ nhìn thấy mặt nay lại xuất hiện trước mặt cô. Là một người nắm rõ cốt truyện game, cô cũng biết được quá khứ đau buồn của anh trai mình. Dahlia nỗ lực trở nên gần gũi và đóng tốt vai trò của một người em gái ngây thơ dù linh hồn đã hơn chục tuổi rồi. Hikan bỗng nhiên gặp được người em gái sau chừng ấy năm, anh nghĩ sẽ bỏ mặc cho đứa bé ấy tự sinh tự diệt nhưng về sau, anh lại không thể không quan tâm đến Dahlia, chỉ có đứa em gái này mới có thể chân thành yêu thương anh, khắc chế tính tàn bạo của anh… Những kẻ siêu việt mau tránh xa em gái của hắn ngay!

2.Hé lộ nam chính của bộ truyện – Cedric.

Bìa Novel của Dahlia và Cedric.

-Thân phận của nam chính: nhị hoàng tử của Đế Quốc, cũng là con trai thứ hai của Hoàng đế Alexandro Duncan Micheallo 2.

-Nam chính Cedric đã được nhắc đến từ những chương đầu của bộ truyện với biệt danh “Bức tường lang thang” (ý nghĩa cũng gần như là một tên chuyên gia gây rắc rối) của Đế Quốc và đương nhiên anh không phải là đối tượng công lược trong game này. Nhưng khi nữ chính được xuyên vào bộ truyện, một “bức tường lang thang” đã được lên ngôi nam chính rất đáng mong chờ.

Cedric ở chương đầu bộ truyện.

-Nhân vật Cedric chỉ vừa đươc hé lộ trong những chương gần đây với một diện mạo điển trai và tinh nghịch. Tuy nhiên, đánh giá từ các độc giả ngoài nước về nhân vật này khá tốt. Vì Cedric được định sẵn sẽ chết ở các tuyến khác của câu chuyện, năng lực của anh là hấp thụ những năng lượng tiêu cực và ý nghĩ xấu từ những người khác nên Cedric không có được một phân đoạn tình cảm nào với nhân vật nữ chính gốc hay với các nhân vật khác trong game. Anh dần trở thành một nhân vật nhạt nhòa và bão hòa trong cốt truyện. Cedric vẫn luôn dửng dưng trước cuộc đời của một kẻ bùng nổ năng lực đầy nguy hiểm cho đến khi anh gặp được Dahlia, cô đã chữa lành và làm tiêu tan đi những năng lượng xấu bên trong tâm hồn của anh. Như thể Cedric được sinh ra để dành cho Dahlia, một người bị tổn thương và một người có thể chữa lành.

-Tuy nhiên, các nhân vật nam phụ khác vẫn luôn nhân cơ hội để chiếm đoạt Dahlia vì biết cô có thể khống chế những người bùng nổ năng lực. Đó là lí do họ điên cuồng và khao khát cô. Nhưng Cedric thì khác, anh nguyện bảo vệ và yêu thương Dahlia dù cô ấy có là người bình thường và trước khi biết Dahlia có năng lực đặc biệt đó. (Góc nhìn của một chàng trai tốt, một người chồng chiều vợ … :>)

Nam chính điển trai nhưng quậy banh cái Đế Quốc :>

-Spoil về cuộc chiến giữa em rể và anh rể: Khi Dahlia nói với Hikan về thư mời của Cedric để học về Khoa học nhân văn (lòng nhân đạo), Hikan đã tìm mọi cách để họ không thể nào học cùng nhau và để không tạo cơ hội cho hai người gần gũi với nhau. Hikan đã rất lo lắng và đến nhà của Adrisha đến tận bình minh để lập một kế hoạch bảo vệ em gái cưng của mình. Một kế hoạch có thể mang anh, Dahlia và Adrisha có thể đi nghỉ dưỡng và tránh xa Cedric trong hàng tháng trời. Trong chương ngoại truyện, Hikan đã có một giấc mơ khi anh được quay lại khoảng thời gian Dahlia chỉ mới 13 tuổi và dặn cô rằng không được có một mối quan hệ thân thiết với một kẻ thối nát như Cedric (tội quá cơ :>).

Nhân vật Adrisha và cặp anh em Hikan, Dahlia.

3.Ngoại truyện đặc biệt về Hikan.

Ngoại truyện mang tên “Hikan quay ngược thời gian”: Mình không chắc đây là một viễn tưởng trong giấc mơ của Hikan hay anh đã thực sự quay ngược thời gian và có thể thay đổi điều gì trong quá khứ. Vì khi Hikan tỉnh lại. mọi sự việc vẫn không thay đổi trong thế giới hiện tại. (nhưng cũng có thể anh đã thay đổi được điều gì đó ở một thế giới song song khác)

-Câu chuyện được bắt đầu khi Dahlia tặng cho Hikan vài cái bánh quy với những nguyên liệu có thể làm cho người ăn chúng biến trở lại thành một đứa trẻ trong vòng một ngày. Nhưng nó đã không có hiệu lực trên người đặc biệt như Hikan và thay vào đó, Hikan đã có một cuộc “du hành thời gian” về quá khứ khi Dahlia chỉ mới 13 tuổi. Có được cơ hội quay về quá khứ, anh đã cố sửa sai và bù đắp lại cho người em gái thân yêu của mình.

“Chỉ có một vài tiếng trước, hắn vẫn còn ở đây. Một mình hắn trong lâu đài này với Dahlia, người em gái thân yêu và là người thân duy nhất của hắn, người đã dành 5 năm ở bên hắn. Đó từng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong suốt cuộc đời của hắn. Nhưng hắn vẫn cố để bắt đầu lại mọi thứ, hắn bị đắm chìm trong sự ân hận.” (Mình dịch lại từ bản tiếng Anh và có biến tấu lại ý nghĩa của trích đoạn)

-Thay vì mạnh bạo đẩy Dahlia vào trong phòng của cô bé và nói rằng cha của họ đã mất như lần đầu ở kiếp trước khi hai người gặp nhau, Hikan đã quỳ xuống và nói rằng anh sẽ bảo vệ cô bé bằng bất cứ giá nào. Khi anh lần đầu gặp Dahlia ở trên lầu làm bài tập, không giống ở quá khứ, Hikan nhận ra rằng anh đã hiểu sai về em gái của mình, rằng cô bé đã luôn là một đứa trẻ hạnh phúc và được yêu thương hết mực nhưng thực tế, cô bé đã bị bỏ mặc sau khi mẹ của họ mất.

Ấn tượng tồi tệ lần đầu Dahlia gặp Hikan. (Đồ anh tồi :<)

“Một gương mặt non trẻ với mái tóc ngắn, ngắn hơn cả trong trí nhớ của hắn. Một thân hình như thể đã trưởng thành và phát triển chậm hơn so với những đứa trẻ đồng trang lứa và có vẻ gầy hơn. Không để ý đến những gì diễn ra xung quanh, một biểu cảm không đúng với lẽ thường xuất hiện trên gương mặt của cô bé như không có bất kì hứng thú nào với mọi thứ trên thế giới này.”

“Có rất nhiều thứ mà hắn không thể nào nhìn thấu được thông qua đôi mắt của Dahlia. Cô bé luôn là một đứa trẻ hạnh phúc khi được yêu thương và nuôi nấng trong tình yêu thương của gia đình. Nhưng không, Dahlia từng là một đứa trẻ bị bỏ rơi sau khi mẹ của bọn họ mất.”

-Hikan đã thay đổi lần gặp đầu tiên của họ, anh đã để Dahlia nắm tay của anh, không còn sự ghẻ lạnh mà chỉ còn là sự lo lắng. Hikan nghĩ rằng anh có thể thay đổi những kí ức tồi tệ mà anh đã từng gây ra cho Dahlia. Anh đã ước như vậy nhưng anh biết điều đó rất khó xảy ra vì thực tế, anh đã gây tổn thương cho Dahlia trong quá khứ và đã để lại ấn tượng không tốt trong kí ức của em gái mình.

Thật ra Hikan luôn lo lắng và quan tâm Dahlia. (hết tồi :>)

-Trong phân đoạn khi Dahlia xém bị ngã xuống xe ngựa, anh đã nghĩ rằng là do năng lực bùng nổ của mình làm cho xe ngựa bị vỡ và gây nguy hiểm cho Dahlia nhưng không, đó hoàn toàn là do kế hoạch mưu sát từ những họ hàng độc ác luôn trông ngóng cái chết của Hikan và chiếm quyền dẫn đầu cả gia tộc. (Hikan sợ năng lực bùng nổ sẽ gây hại đến Dahlia nên anh vẫn luôn giữ khoảng cách với cô)

-Hikan cũng nói rằng anh hoàn toàn ổn và ủng hộ Dahlia bỏ trốn (là điều cô đã lên kế hoạch như ở quá khứ) để cô ấy sẽ không bao giờ có cơ hội gặp nhi hoàng tử của Đế Quốc – Cedric. (thấy nam chính tội mà thôi cũng kệ :>)

-Ở cuối phần ngoại truyện, trước khi thức giấc hoăc quay trở về với thời gian thực tại, Hikan đã cảm ơn Dahlia vì đã luôn ở bên anh, vì đã không rời bỏ anh. (Nguồn được lấy từ diễn đàn nước ngoài)

4.Hé lộ “trùm cuối” của bộ truyện.

-Trong bộ truyện, nhân vật Lewayne vẫn chưa được xuất hiện nhiều nhưng được nhắc đến ở một vài chương. Nhưng dựa theo cốt truyện, anh chính là con trai của nữ công tước Blueport, cũng là người thân cận với Dahlia.

Một chương truyện đề cập đến mối quan hê mẹ con của Lewayne và nữ công tước Blueport.

-Theo một số độc giả đã đọc qua bản tiểu thuyết, Lewayne chính là một nhân vật quay ngược thời gian. Anh ấy không những nhiều lần du hành thời gian mà đã trải qua hàng trăm lần. Bởi vì trong game gốc, nhân vật Lewayne là nam chính và sẽ trở thành một cặp với nữ chính gốc Adrisha. Trong những kiếp đầu tiên, Lewayne đã thành công có được Adrisha nhưng ngược lại, Adrisha không có một cuộc sống hạnh phúc mà cả hai người luôn phải trải qua những khó khăn và hiểu lầm. Lewayne quyết định quay ngược thời gian nhiều lần để thay đổi vận mệnh của bọn họ để cả hai sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Nhân vật Lewayne được nhắc đến ở chương đầu.

-Lewayne có năng lực là quay ngược thời gian. Anh biết cách vận hành nó và khi anh ấy chết, năng lực sẽ tự hỏi chính chủ nhân của mình liệu Lewayne có hài lòng với cuộc đời này hay không. Lewayne có thể là người được kế thừa sức mạnh đó trong gia tộc Blueport.

-Và đương nhiên, Lewayne vẫn chưa hài lòng với cái kết ở mỗi kiếp sống của mình và Adrisha nên anh vẫn tiếp tục lặp lại những kiếp sống khác của mình và không thể thay đổi được điều gì để khiến định mệnh của bọn họ hạnh phúc hơn. Anh đã quyết định triệu hồi một linh hồn ở một chiều không gian khác. Và đó là lí do Dahlia được xuất hiện ở thế giới này.

-Chính Lewayne là người triệu hồi linh hồn cả Dahlia vào trong game để được tái sinh một lần nữa và trở thành em gái của Hikan. Lewayne là người đứng sau bộ game này và là người chọn Dahlia để giúp thay đổi vận mệnh của bọn họ. Năng lực đặc biệt của Dahlia đã chữa lành những người bùng nổ năng lực, là do vận mệnh sắp đặt và không được quyết định bởi Lewayne.

Bài viết này đã được mình tham khảo trên bài dịch diễn đàn tiếng Anh và tự biên soạn. Tất cả chỉ là suy nghĩ và cảm nhận chân thực nhất của mình. Mình không hề Spoil hết cốt truyện nên mong các bạn có thể tiếp nhận một cách tích cực nhất và văn minh nhé! Nếu các bạn có ý kiến gì thì đừng ngần ngại để lại một bình luận bên dưới. Không được Reup khi không ghi nguồn và xin phép! Chúc các bạn có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ!

Avatar
KTVisolotte
...

Trả lời


Có 77 bình luận