“TÔI TRỞ THÀNH VỢ CỦA NAM CHÍNH” SẮP QUAY TRỞ LẠI Ở SEASON 2

Nếu chưa đọc bộ truyện này, mọi người có thể đọc tại đây

Bộ truyện “Tôi trở thành vợ của nam chính” của tác giả 겨울잎 đã kết thúc mùa 1 với sự hưởng ứng nhiệt tình đến từ các độc giả. Các “mọt truyện” đang rất mong chờ mùa 2 của bộ truyện quay trở lại trong một ngày không xa. Và ngày đó đã đến gần, tác giả đã thông báo mùa 2 chuẩn bị được ra mắt trong năm nay! Chúng ta sẽ không còn phải chờ lâu nữa!

Bìa truyện mùa 1 xinh xẻo .

“Tôi trở thành vợ của nam chính” mùa 2 sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm 2022.

 

Các bài đăng Tweet về sự trở lại của mùa 2 bộ truyện đang được chia sẻ khá nhiều.

Bài thông báo gần đây của nhóm minh họa bộ truyện. 

Nguyên văn bài đăng (Mình dịch bằng phần mềm và có điều chỉnh nội dung nên nếu có sai xót thì mong các bạn bỏ qua)

<Thông báo sự quay trở lại của mùa 2>

“Xin chào các độc giả

Đây là Daon Studio

Dưới đây là lịch trình cho sự quay trở lại của phần 2 Bộ truyện “Tôi trở thành vợ của nam chính”

Bộ truyện dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6 để dần hoàn chỉnh và diễn ra suôn sẻ hơn.

Chúng tôi mong có thể đón nhận được sự quan tâm và yêu thích đến từ các độc giả trong mùa 2, và mong rằng các bạn có thể dành sự ủng hộ nhiệt tình đến các nhà văn đang chăm chỉ cho bản thảo hoàn hảo trong thời gian chờ đợi này.

Đôi lời của các tác giả

***

[Tác giả minh họa 적발 ]

Xin chào. Đây là 적발, người phụ trách vẽ cho bộ <Tôi trở thành vợ của nam chính>. Nhờ sự ủng hộ của các độc giả, chúng tôi đã kết thúc mùa 1 một cách suôn sẻ và đang chuẩn bị cho sự trở lại của mùa 2.

Cảm ơn sự cân nhắc của Daon Creative, các bạn đều đang cố gắng hết sức để giúp đỡ tôi hoàn thành trong công việc này và những người bạn đã giúp đỡ chồng tôi và tôi, tôi đang trong quá trình thực hiện bản thảo mùa 2 mà không gặp bất cứ vấn đề gì, và tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các bạn độc giả dành cho tôi mỗi ngày. Tôi sẽ quay trở lại với một bản thảo hoàn thiện hơn mà tôi đã làm hết sức khi đã bị gián đoạn một thời gian dài để xuất hiện ở mùa 2 một cách tốt đẹp. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Chúng tôi đang cập nhật những tin tức mới thông qua SNS cá nhân (instagram & Twitter @ Jeok_bal). Nếu các bạn quan tâm, chúng tôi sẽ rất vui khi các bạn có thể xem qua. Tôi hy vọng rằng các độc giả sẽ có một năm 2022 tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ. Hẹn gặp lại các bạn ở mùa 2!

[Tên nhà văn]

Như mọi khi, xin cảm ơn các độc giả. Mong rằng các bạn có thể chờ đợi bộ truyện quay trở lại vào mùa 2. Hanwah Hanwah (tên công ty hoặc đội ngũ) sẽ trở lại với một tác phẩm tuyệt vời mà các bạn đều đang mong chờ.

*** 

Vì vậy, tôi mong rằng những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với các độc giả của mình,

Hy vọng các bạn có một ngày tốt lành.

Cảm ơn các bạn.”

 

Tác giả sẽ ra mắt vào mùa hè cho các bạn cùng nhau cày truyện :>

Hãy gửi các meme cảm nhận bên dưới nếu như các bạn đều đang đều đang chờ mùa 2 giống mình nào (nếu được). Nếu có ý kiến gì thì các bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Vui lòng không reup nếu không xin phép và ghi nguồn. Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ!

Avatar
KTVisolotte
...

Trả lời


Có 110 bình luận