SỰ ĐIỀU TRỊ ĐẶC BIỆT CỦA TINH LINH: NỮ CHÍNH MANWAH PHIÊN BẢN “SAILOR MOON”

Cảnh báo spoil truyện, nếu chưa đọc bộ truyện này, mọi người có thể đọc tại đây.

Bộ truyện “Sự điều trị đặc biệt của tinh linh” của tác giả 이린 비được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã để lại một “độ nhiệt” không hề giảm. Với sự hỗ trợ của nhóm minh họa 구르, bộ truyện đã tạo nên sự hấp dẫn riêng cho mình cùng sự xuất hiện của các nhân vật chính. “Sự điều trị đặc biệt của tinh linh” đã rất trau chuốt từ nội dung cho đến nét vẽ. Các nhân vật dần được khai màn qua từng chương truyện. Đặc biệt, các độc giả không thể rời mắt khỏi nhân vật nữ chính của bộ truyện, sự biến hóa của cô đã làm mình liên tưởng đến một phiên bản “Sailor Moon Manwah” rất hồng hóa và đáng yêu.

Bìa bộ truyện “Sự điều trị đặc biệt của tinh linh”.

1. Tóm tắt bộ truyện “Sự điều trị đặc biệt của tinh linh”.

Nữ chính bộ truyện là một cô gái sống ở thời hiện đại nhưng cuộc sống của cô không đươc hạnh phúc và phải trải qua nhiều thăng trầm đau khổ. Sự ra đi của bố mẹ và người anh trai yêu quý đã để lại một nỗi ám ảnh khó phai trong cuộc đời cô. Đến khi trưởng thành, Trái Đất nơi cô sống xuất hiện một hiện tượng “Thời đại băng hà”, là một sự kiện đã cướp đi nhiều sinh mạng con người thông qua một tin nhắn gọi mời tham gia “Gói bảo hiểm tính mạng tái sinh”. Trong một lần không may, nữ chính đã gặp tai nạn, trong khoảnh khắc kề cận với tử thần, cô đã kịp thời nhấn “Đồng ý” tham gia vào gói bảo hiểm đó.

Nữ chính đã được tái sinh vào Islet Rodeline trong nguyên tác của cuốn tiểu thuyết “Trở lại cho tới khi cứu thế giới” với thể loại “Sự hồi quy vô hạn”. Một loại tiểu thuyết với độ khó cấp S và quan trọng hơn nó là một tiểu thuyết xàm xí! Như những bộ game khác, Isket phải hoàn thành các thử thách và khai hóa các năng lực mới để nâng level cho bản thân. Trong quá trình khai phá bản thân, Islet đã tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực, mọi người bắt đầu tranh giành để nuôi dưỡng cô và bỗng nhiên có một chàng trai đến nói rằng anh ta có tình cảm với cô?!

Nữ chính ở thế giới hiện đại. (Một bức tranh nhưng đã nói toẹt ra hết gia cảnh chị nhà :>)

Nữ chính tái sinh vào thân phận Islet Rodeline

2. Nhân vật nữ chính Islet Rodeline.

– Islet Rodeline là con gái của nhà giả kim Leonard Rodeline. Cô có một người anh trai là Grinz Rodeline.

Anh em nhà Rodeline (xin phép nhận chồng lần thứ n :>)

-Islet là một Kiếm Sư với sức mạnh thần thánh ở cấp độ Thần Thánh, và sức mạnh thần thánh của cô ấy đã đạt đến cấp thứ 9, và Auror đang phát triển để biến cô ấy trở thành một cao thủ. Cô ấy có thể sử dụng một thanh kiếm đơn thuần để làm vũ khí. Thực ra Islet có nhiều năng lực hơn như thế vì cô đã mua được rất nhiều gói sức mạnh khác nhau. Mỗi năng lực đó đều sẽ phát triển không ngừng trong tương lai.

Islet khi nhận được sức mạnh khai phá từ “Lời linh tạo dựng thế giới”.

-Thân phận của cô là Thánh thư của Nhà thờ, Cháu gái của Vua Hispenril và là Chỉ huy của the Silver Knights. Vì cô ấy có thể sử dụng kỹ năng siêu việt, Divine Advent là người duy nhất có đủ năng lực để chống lại sức mạnh đó từ cô.

-Trong “The Silver Knights”, Islet có năng lực là một người chữa lành (The Healer).

Islet Rodeline là một cô bé đáng yêu với mái tóc hồng và đôi mắt màu xanh lá lấp lánh.

3. Nhân vật nam chính Thesilid Argent.

– Thesilid là nhân vật chính của “tiểu thuyết gốc”, RUTWIS.

– Anh là chủ nhân của Thánh kiếm, đồng thời cũng là thánh tích nhận được nhiều món quà ưu ái nhất từ ​​Các vị thần.Từ đó, Thesilid đã mang trong mình một dòng chảy năng lực đầy mạnh mẽ và dồi giàu.

Lần gặp gỡ đầu tiên của hai nhân vật chính.

-Trong những lần đầu gặp gỡ, Islet đã đặt cho anh một biệt danh là “Terry”. Chương truyện mà Islet đang sở hữu là lần hồi quy thứ 17 của Thesilid (có thể nói Thesilid đã lặp đi lặp lại một chu kì sinh tử tận 17 lần).

Nam chính bộ truyên – Thesilid Argent.

-Anh cũng là một thành viên của “Knights of the Silver Citadel”, còn được gọi là “The Silver Knights”. Anh có mái tóc trắng thánh thiện, hoàn toàn tinh khiết và đôi mắt xanh biển nhạt có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc độ.

-Trong “The Silver Knights”, Thesilid có năng lực như là một người trợ thủ (The Tanker). Có thể nói, năng lực của Thesilid và Islet là một dạng năng lực sóng đôi cho nhau và không thể tách rời. (Định mệnh đã chọn họ là của nhau).

Nguồn ảnh bìa: @23Esami_(Twitter).

4. Nhân vật phản diện của bộ truyện – Reid.

-Nhân vật này đã được mình đề cập ở trên khi nói đến kẻ duy nhất có thể chống lại sức mạnh Thần thánh khủng khiếp của Islet là Divine Advent, Islet gọi hắn với một tên gọi khác là Reid. Hiện tại, nhân vật này vẫn chưa được xuất hiện trong những chương truyện tranh nhưng về sau, hắn sẽ xuất hiện ở nhiều thân phận khác nhau với mục đích đối địch với Islet và Thesilid.

Ảnh minh họa nhân vật Reid (Nguồn từ bài viết của Shampoofaeryyy).

-Hắn ta muốn hủy diệt thế giới. Đôi mắt đỏ với mái tóc đen dài tương phản với khuôn mặt thật của hắn. Hắn đã xé bỏ chiều không gian và xuất hiện ở chiều không gian thứ 17. Hắn nghĩ ra một kế hoạch để biến mình trở thành một vị thần và một thế giới mới với các vị thần, nhưng Reid đã bị đánh bại bởi Islet và “Lời linh tạo dựng thế giới” đã buộc anh ta trở lại đầu dòng thời gian thứ 100, trước khi anh ta thực hiện một cuộc tàn sát.

Ảnh minh họa nhân vật Reid (Nguồn từ bài viết của Shampoofaeryyy).

5. Tín đồ “Lời linh tạo dựng thế giới” là ai?

-Islet là tín đồ đầu tiên của “Lời linh tạo dựng thế giới”. Ta có thể thấy được vị Thần này đã kí một bản giao ước với Islet khi cô tái sinh vào cuốn tiểu thuyết và thường xuất hiện hỗ trợ nữ chính khi cô rơi vào các trường hợp khó khăn.

-Trong những phân đoạn mở đầu, ta có thể thấy “Lời linh tạo dựng thế giới” chỉ là một trong những vị thần trong trụ sở cục quản lí Bing. Tính cách của vị thần này rất thân thiện và hài hước. Ở một số trường hợp hiếm, tác giả cũng có ám chỉ việc vị thần này có thể quyền lực hơn những vị thần khác ở Trụ sở quản lý.

-“Lời linh tạo dựng thế giới” cũng là một vị thần thích “đẩy thuyền” Islet và Bianca. Trong tiểu thuyết, mặc dù biết Islet và Thesilid sẽ thành một đôi nhưng vị thần này vẫn cố chấp “đẩy thuyền” không bao giờ cập bến giữa Islet và Bianca (Bianca là tiểu thư nhà Bá tước Gillette và cũng là bạn thân của Islet).

Đôi bạn thân Islet – Bianca được “Lời linh tạo dựng thế giới” đẩy thuyền.

 Bài viết này đã được mình biên soạn và chỉnh sửa dựa trên các diễn đàn tiếng Anh của bộ truyện (Nguồn cụ thể: Shampoofaeryyy). Tất cả chỉ là suy nghĩ và cảm nhận chân thực nhất của mình. Mong các bạn có thể tiếp nhận một cách tích cực nhất và yêu thích nội dung này! Nếu các bạn có ý kiến gì thì đừng ngần ngại để lại một bình luận bên dưới nha. Không được Reup nếu không ghi nguồn và xin phép! Chúc các bạn có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ!

Avatar
KTVisolotte
...

Trả lời


Có 66 bình luận