[SPOILER] VƯƠNG MIỆN LỤC BẢO: SỰ CƯNG CHIỀU CỦA NAM CHÍNH ĐẾN VÔ HẠN!

Cảnh báo spoil truyện, nếu chưa đọc bộ truyện này, mọi người có thể đọc tại đây.

Bộ truyện “Vương miện Lục Bảo” của tác giả Siya đã được ra mắt một thời gian và thu hút được nhiều độc giả. Cốt truyện cuốn hút và hấp dẫn bởi các tình tiết, nét vẽ và đặc biệt là những nhân vật trong bộ truyện. Nam chính và nữ chính hợp nhau đến ăn ý, không thể không nói nữ chính đã nỗ lực như thế nào để sống sót ở thế giới mới. Nhưng cũng chính bởi sự che chở và cưng chiều nữ chính đến vô hạn của nam chính nên có lẽ độc giả sẽ được ăn “cơm tró” dài dài.

1. Tóm tắt cốt truyện “Vương miện Lục Bảo”.

Nữ chính Ran Romiane Lazia bị xuyên vào cuốn tiểu thuyết mang tên “Tình yêu vĩnh cửu” và cô chỉ là một nhân vật nhạt nhòa không hơn không kém. Ran là chị gái của nam chính Eustaff La Van De Lazia, tuy mang cùng họ nhưng thực chất cô là con riêng của mẹ kế nam chính. Bản thân bọn họ ngay khi bắt đầu đã không có mối liên hệ nào cả về máu mủ nhưng theo cốt chuyện chính, Ran sẽ chết vào tai nạn năm 13 tuổi do một lần không may và mẹ kế đã đổ tội cho Eustaff. Đó cũng là nguồn cơn dẫn đến sự bạo hành về thể xác và tinh thần của nam chính. Và nữ chính gốc sẽ đến để cứu rỗi nam chính. Nhưng khi “Ran mới” được xuyên vào nơi này, điều cô mong muốn nhất chính là đưa em trai mình lên làm gia chủ và đến khi thích hợp cô sẽ ra đi không trở lại, sống cuộc đời thoải mái. Nhưng thật kì lạ, một người mặt lạnh và ít nói như Eustaff vậy mà chỉ luôn dịu dàng và cưng chiều với mình cô. “Đừng rời bỏ em”, đó là những gì mà Eustaff nói khi Ran thành công đưa anh lên làm gia chủ của gia tộc Lazia.

Nam chính Eustaff và nữ chính Ran.

2.Tuyến tình cảm nhân vật Eustaff và Ran.

-Ban đầu, Ran đến đây với mục tiêu đơn giản là sống và sẽ rời khỏi Lazia không bao giờ trở lại. Những thời gian đầu ở đây, Ran chỉ đơn thuần xem Eustaff là em trai của mình và nâng đỡ anh một cách thành thật, nhiệt huyết nhất để có thể hoàn thành hướng đi của cốt truyện Eustaff sẽ thành gia chủ. Nhưng cũng chính bởi sự can thiệp của cô, cha mẹ và đứa em mới chào đời gặp sự cố và qua đời. Tuy nhiên, Ran hiểu được mục đích cô hướng đến là gì, cô cho qua và hướng về tương lai. Không phải nói cô lạnh lùng mà tâm lí của một người xuyên truyện đa phần đều là như thế.

-Chính bởi sự thay đổi, quan tâm và sự ăn ý giữa hai người, Eustaff từ một người lạnh lùng đã mở lòng và đối xử với Ran một cách dịu dàng hơn. Nhưng có lẽ anh cũng không thể đối xử dịu dàng và cởi mở với bất cứ ai ngoài Ran, chỉ có cô mới hiểu được sâu thẳm bên trong anh là như thế nào. Từ khi nào không hay biết, Eustaff vẫn luôn mong muốn sự xuất hiện của Ran bên cạnh mình, anh chỉ cần mình cô và luôn chỉ chờ cô đáp lại.

-Cảm xúc và trái tim của Ran luôn đập nhanh và bồi hồi trước sự quan tâm của Eustaff, dù đã nghĩ thầm rất nhiều lần, đây là nhân vật nam chính. Nhưng “lửa gần rơm thì lâu ngày cũng bén”, cô đã thích và yêu Eustaff từ lúc nào không hay. Tình yêu giữa hai người cứ như thế nhóm dần và bùng lên mãnh liệt, họ sẽ là điểm tựa của nhau và có một đứa con gái đáng yêu.

-Một phân đoạn trong tiểu thuyết khi Ran không may bị mù và cô sẽ khỏi sau một tuần:

Eustaff: Em có mắt, em có thể nhìn được.

Ran: Nếu em thích một ai đó, hãy thành thật nói với chị.

Eustaff: Điều đó sẽ không xảy ra.

Ran: Em sẽ không biết trước được đâu.

Eustaff: Nếu chị muốn rời khỏi Lazia, hãy nói với em (giọng đứt quãng)

Ran: Chị không muốn rời khỏi đây.

Eustaff: Vậy xin chị, hãy ở lại đây.

Ran đã ngủ thiếp đi trong vòng tay của Eustaff và anh đã thức cả đêm để nhìn ngắm cô ấy.

(Mình dịch và đọc Spoil từ tài khoản Fishyla)

Lạnh lùng vậy chứ anh ghiền lắm :>

Đe dọa chị nhà xong rồi đi tiễn vong anh họ khốn khiếp dám ức hiếp vợ.

Nhìn ánh mắt anh cũng đủ hiểu được sự cưng chiều anh dành cho Ran.

 

Mình đã chuẩn bị sẵn nhẫn cầu hôn chị nhà khi anh nhà đi vắng rồi.

Ảnh đôi (Aishh, chếc tiệc, đẹp đôi quá …)

3.Câu chuyện ngoài lề.

Chuyện tình giữa nữ chính Seyna & nam phụ Lumie: Như mọi người đều biết, trong tiểu thuyết gốc chúng ta có nhắc đến nhân vật nữ chính, đó là Seyna. Vì sự xuất hiện của Ran, cô đã thay đổi đi cốt truyện và tuyến tình cảm các nhân vật cũng sẽ bị thay đổi. Trong bộ truyện, ta có thể thấy nam phụ Lumie đã xuất hiện. Tác giả trong bản tiểu thuyết sẽ tạo một hiệu ứng màu hồng giữa hai nhân vật này. Nhưng tuyến tình cảm của họ vô cùng trắc trở ở thế giới tiểu thuyết này, một trong hai sẽ hy sinh vì người còn lại. Nhưng may mắn thay, họ sẽ về với nhau ở thế giới hiện đại, một thế giới hạnh phúc hơn cho chuyện tình của họ.

-Bản tối hơn của “Tình yêu vĩnh cửu”: đây là một trong những điều tranh cãi nhiều nhất trên các diễn đàn bộ truyện. Các fan hâm mộ đã truyền tai nhau về câu chuyện đằng sau sự ra đi của “nữ chính gốc” Ran. Sự ra đi của cô không đơn giản như trong truyện mà cô bị xâm hại bởi người anh họ của ông cậu (người trong ảnh trên) và mang thai, bị hành hạ đến cuối đời, nam chính thì cưới một người khác để nối dõi, kết thúc bộ truyện. Nhưng may thay, các độc giả đã phản ảnh sớm và tác giả đã thay đổi nội dung của bản tiểu thuyết và truyện tranh cho hợp lí. (đó là những gì các fan đã bàn luận với nhau và mình chỉ tham khảo).

Đây là những thông tin mà mình đã tham khảo trên diễn đàn nước ngoài và tự mình biên soạn. Nếu các bạn có ý kiến gì thì đừng ngần ngại để lại một bình luận bên dưới để cho mình biết nha. Mong các bạn có thể tiếp nhận một cách tích cực và văn minh. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, Ad cũng không thoát khỏi được chị Covi nhưng may thay Ad vừa hết bệnh. Hứa hẹn sẽ gửi đến các bạn những bài đăng chất lượng nhất trong thời gian tới! Chúc các bạn có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ! Vui lòng không Reup nếu không xin phép và ghi nguồn.

 

Avatar
KTVisolotte
...

Trả lời


Có 60 bình luận